วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2552

ไม่เคยเรียกร้องให้รู้สึกเท่ากัน

ฉันอ่อนแอทุกครั้ง


ความผูกพัน ซื้อความรักไม่ได้
เธอต้องให้ฉันเท่านั้น . . . เมื่อฉันให้เธอเท่านี้
เรื่องของหัวใจยกขึ้นตาชั่งไม่ได้ . . . ก็รู้ดี
และผิดถูกก็ไม่มี . . . อยู่ในความผูกพัน




เธอให้มาเท่าไหร่ . . . ฉันยินดีรับเท่าที่ได้
และดีใจที่ชีวิตเธอยังมีฉัน
ไม่หวังสูงถึงที่หนึ่ง . . . หรือที่สุดความสำคัญ
แค่ดาวดวงเล็ก . . . บนท้องฟ้าผืนกว้าง
. . . เพียงเท่านี้ที่ให้กัน . . . ฉันก็รู้สึกพอ

ไม่มีความคิดเห็น: