วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

TV

Related searches:
The Sopranos, Lost, Grey's Anatomy, Smallville, Prison Break, Battlestar Galactica, Saturday Night Live, 30 Rock, Friends, CSI, Seinfeld, American Idol, Buffy the Vampire Slayer, The Daily Show, King of the Hill, SpongeBob SquarePants, २४


hannah montana Pictures, Images and Photos


hannah montana Pictures, Images and Photos


the office Pictures, Images and Photos


รักแท้ต้องไม่แพ้ระยะทาง


คนส่วนมากไม่เห็นด้วยกับความรักที่มีระยะทางมาขวางกั้น แต่บางคราวเราก็เลือกไม่ได้ ด้วยว่าคนรักที่เรามี อาจต้องย้ายไปอยู่ต่างบ้านต่างเมืองด้วยหน้าที่การงาน ย้ายตามครอบครัว ไปเรียนต่อหรืออะไรก็แล้วแต่ เลิกเชื่อความคิดน่าเศร้าแบบนี้ซะที ถ้าคุณรักกันจริง ระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาเลย ลองปฏิบัติตามเทคนิค 5 ข้อนี้ เพื่อให้รักของคุณเอาชนะระยะทางได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


สนธิสัญญารัก
รักทางไกลจะไปรอดได้ก็ต่อเมื่อคุณทั้งสองมองเห็นจุดหมายปลายทางร่วมกัน เมื่อคุณทั้งสองรู้ว่ารักที่มีอยู่กำลังจะต้องไกลกัน หรืออาจเป็นคู่รักใหม่ที่โชคร้ายต้องใช้ชีวิตอยู่คนละถิ่นฐาน คุณต้องพูดคุยกันให้รู้แน่ว่าคุณเอาจริงกับรักครั้งนี้ และจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อเอาชนะระยะทางให้ได้ สิ่งที่ดีทีสุดที่ควรจะทำคือ การทำข้อตกลงกันอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณทั้งสองอุทิศตนสำหรับรักครั้งนี้
มากขึ้นและช่วยให้คุณทั้งสองตั้งใจเดินไปยังเป้าหมายเดียวกันได้เป็นอย่างดี


เปิดหัวใจกันและกัน
สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้คนสองคนที่อยู่ไกลกันรักกันมากขึ้นได้ ก็คือการแสดงความรู้สึก (ในด้านดี)ให้กันอยู่เสมอ ข้อเสียเปรียบของรักระยะไกลก็คือ คุณจะสูญเสียโอกาสในการแสดงความรักด้วยการสัมผัส ดังนั้นจึงจำเป็นที่คุณจะต้องทดแทนด้วยการแสดงความรักทางคำพูด ไม่ว่าจะเป็นการบอกรักกันบ่อย ๆ เติมน้ำตาลให้กันด้วยการบอกเขาว่าคุณคิดถึงเขามากแค่ไหน เขาพิเศษอย่างไรสำหรับคุณ ฯลฯ รวมไปถึงการเปิดเผย
เรื่องราวในชีวิตประจำวันให้กันและกันอย่างไม่มีความลับต่อกัน ยิ่งคุณเปิดใจให้กันและเติมน้ำตาลให้ความสัมพันธ์มากเท่าใด รักของคุณก็จะมั่นคงและแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น


สนุกกับอิสระภาพ
อย่าจมปลักกับความเศร้าโศกหรือความคิดว่าคุณสองคนต้องอยู่ไกลกัน ลองปรับแนวคิดมาหาความสนุกจากการอยู่ไกลกันดีกว่าในเวลานี้คุณสามารถทำอะไรก็ได้โดยไม่ต้องเกรงใจเขา ดังนั้นเอาเวลาไปสนุกกับชีวิตอิสระให้เต็มที่ดีกว่า ทั้งจัดทริปไปต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ เฮฮาปาร์ตี้กับแก๊งค์สนิทได้อย่างสุดฤทธิ์สุดเดช แค่ขอว่าอย่าทำตัวก๋ากั่นเกินงาม ประมาณว่าเมามายจนเผลอตัวไปมีเซ็กซ์กับหนุ่มอื่นเข้าล่ะ สนุกให้
อยู่ในขอบเขตและคอยเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าคุณไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย แต่ยังมีคนรักที่จริงจังจริงใจรออยู่อีกฟากหนึ่งของโลก ถ้าคุณไม่อยากให้เขาทำอะไร คุณเองก็ไม่ควรทำอย่างนั้นเช่นกัน


เติมรสรักซู่ซ่าบ้าง
อาจกล่าวได้ว่าเซ็กซ์เป็นหนึ่งในเครื่องมือกระชับความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด และนี่ก็เป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้คนอยู่ไกลกันไปกันไม่รอด เพราะอดกลั้นไม่ไหวจนต้องไปมีกิ๊กแก้ขัดในที่สุด ก่อนอื่นคุณต้องยอมรับว่าเมื่อคุณต้องไกลกัน ความถี่ของเซ็กซ์ก็จะต้องลดลงไปด้วยคุณอาจต้องพึ่งพาตัวเองมากขึ้น พร้อมทั้งหัดอดกลั้นมากขึ้น และในขณะเดียวกันก็ต้องพยายาม
รักษาระดับความเผ็ดร้อนไว้ด้วยความคิดสร้างสรรค์และความช่วยเหลือของเทคโนโลยี ลองแช้ทกับคนรักโดยติดกล้องเว็บแคมไว้ด้วย ในวันที่คุณมีอารมณ์ ลองยั่วเย้าเขาด้วยการปลดกระดุมให้วับ ๆ แวม ๆ หรือใส่ชุดสุดเซ็กซี่ในเวลาแช้ทกับเขา และในบางทีลองเพิ่มบทสนทนาอีโรติกเข้าไปด้วยเพื่อช่วยสปาร์คไฟให้กันและกัน คราวนี้แหละวันที่คุณได้เจอกัน ไฟรักที่เก็บไว้จะปะทุถึงจุดเดือดได้อย่างสมอุราทีเดียว


เชื่อมั่นในรัก
สิ่งสำคัญที่สุดที่ช่วยให้คู่รักที่อยู่ไกลกันไปกันรอด ก็คือ ความเชื่อมั่นในรักและความไว้เนื้อเชื่อใจกัน จากสถิติพบว่าสาเหตุที่ทำให้คนที่ต้องเลิกกันส่วนมาก ไม่ใช่ระยะทางแต่เป็นความหมกมุ่นและความไม่ไว้ใจมากกว่ายิ่งคุณคิดมากเรื่องนี้ จะยิ่งทำให้คุณกังวลและระแวงคนรักตลอดเวลา ยิ่งคุณไม่เชื่อใจเขาเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดกับคุณมากเท่านั้น จากความรักดี ๆ ที่เคยมีให้อาจทำให้เขา
เซ็งกับคุณได้ ดังนั้นหากคุณและเขาทำข้อตกลงระหว่างกันแล้วว่าจะจริงจังมั่นคงในรักนี้ จงยึดมั่นในคำสัญญาแล้วไว้ใจซึ่งกันและกัน ทำตัวให้น่ารักอยู่เสมอ และไม่ทำให้เขาต้องเครียดหรือรำคาญ แค่นี้เขาก็จะคิดถึงคุณอยู่เสมอและจะตั้งตารอวันที่คุณทั้งสองจะได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง



the office Pictures, Images and Photos


the Office Pictures, Images and Photos


ไม่มีความคิดเห็น: